Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cú pháp đăng ký gói KBMIU Mobifone


Thêm 1 gói 3g mobifone trọn gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn nữa là gói KBMIU Mobifone. Vậy bạn đã biết cách thực hiện đăng ký gói 3G KBMIU này chưa nào? Tin nhà mạng xin mời các bạn cùng theo dõi nội dung bài hướng dẫn chi tiết về gói KBMIU Mobi ngay sau đây.
Đăng ký gói 3g KBMIU Mobifone với ưu  đãi 5GB trọn gói/tháng

Cú pháp đăng ký gói KBMIU 3G Mobiphone

Thực chất gói KBMIU là 1 gói 3G Mobifone ưu đãi từ gói BMIU Mobifone chính vì vậy gói KBMIU cũng là 1 gói data 3G trọn gói không tính cước phí phát sinh trong quá trình sử dụng.
Với ưu đãi 5GB/tháng, vậy cú pháp đăng ký gói KBMIU là gì?
Rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp:
DKV KBMIU gửi 9084
Cước phí đăng ký: 200.000 đ
Chu kỳ sử dụng: 30 ngày

Ưu đãi khi đăng ký gói KBMIU của Mobifone:

- Tặng ngay 5GB data tốc độ cao
- Bạn vẫn có thể truy cập Internet sau khi sử dụng hết 5GB data cho phép nhưng sẽ rất chậm, nếu không muốn tiếp tục truy cập 3g tốc độ chậm bạn có thể đăng ký thêm gói 3g Max15 mobifone, Max25 Mobifone hoặc max35 Mobifone tùy theo nhu cầu sử dụng.
Vậy là bạn đã nắm bắt được những thông tin cơ bản về gói 3g KBMIU rồi phải không nào? Nếu còn cảm thấy gói này không phù hợp với bạn vì cước phí đăng ký không phải là thấp, thì hãy tìm hiểu thêm cách dk miu90 mobifone hoặc còn 1 gói data có cước phí đăng ký thấp hơn nữa đó là gói 3g M70 Mobifone vừa mới được nhà mạng triển khai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.