Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Các ưu đãi nhận được khi đăng ký gói VTalk199 Vinaphone

Thêm 1 gói Combo ưu đãi vô cùng hấp dẫn vừa được nhà mạng Vinaphone triển khai dành cho thuê bao trả sau đó là gói VTalk199 Vinaphone. Nếu quý khách đang quan tâm đến gói cước này thì hãy cùng theo dõi thông tin ngay sau đây.

Gói VTalk199 Vinaphone là gói cước hiện nay được rất nhiều thuê bao trả sau săn đón. Bởi, chỉ với giá gói siêu rẻ 199.000 đồng mà thôi, nhưng các thuê bao lại có thể mang về cho mình combo ưu đãi thoại, data, sms siêu hấp dẫn gồm: 2200 phút gọi miễn phí, 200 SMS liên lạc thả ga và 20GB data lướt web thoải mái. Một gói cước siêu rẻ với ưu đãi siêu hấp dẫn phải không nào? Vậy, đừng chần chờ nữa mà hãy nhấc máy lên và đăng ký gói VTalk199 Vinaphone ngay đi thôi.

Huong-dan-dang-ky-goi-VTalk199-Vina-co-combo-uu-dai-sieu-khung

Hướng dẫn đăng ký gói VTalk199 có ưu đãi combo thoại, data, sms siêu đỉnh.

Thông tin chi tiết về gói VTalk199 của Vinaphone:

– Đối tượng được tham gia đăng ký gói: 

  • Dành cho các thuê bao hoà mạng mới trả sau của Vinaphone.
  • Dành cho các thuê bao chuyển từ trả trước sang trả sau Vinaphone (Yên cầu thuê bao trả trước phải hoạt động ít nhất 1 tháng trước khi chuyển mạng).
  • Các thuê bao chuyển mạng giữ số đến Vinaphone.

– Phạm vi triển khai gói cước: Toàn quốc.

– Cước phí hoà mạng gói: 199.000 đồng/tháng (Đã bao gồm VAT và cước thuê bao tháng 0 đồng).

Hướng dẫn đăng ký gói VTalk199 Vinaphone:

Khi thực hiện đăng ký gói VTalk199 của Vinaphone, quý khách nên chuẩn bị các thủ tục đăng ký gói sau đây để việc thực hiện đăng ký gói diễn ra nhanh chóng:

– Đối với các thuê bao hoà mạng mới trả sau Vinaphone thì cần phải có CMND (Chứng mình nhân dân) và sổ hộ khẩu của chính chủ đăng ký.

– Đối với khách hàng CMGS và khách hàng thực hiện đổi hình thức thuê bao thì cần mang CMNDsổ hộ khẩu và thẻ sim trả trước. 

Để đăng ký gói VTalk199 Vinaphone thành công, các thuê bao còn phải ký cam kết thời hạn sử dụng gói với nhà mạng Vinaphone. Có 3 mốc thời hạn cam kết sử dụng gói mà các thuê bao có thể chọn đó là 18 tháng, 24 tháng và 36 tháng.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói Vtalk199 của mạng Vinaphone:

Các thuê bao khi tham gia gói VTalk199 Vinaphone thành công sẽ có cơ hội nhận ngay về máy nguồn tài khoản di động siêu hấp dẫn sau:

Nội dung ưu đãiChi tiết ưu đãi
Ưu đãi thoạiTặng 2000 phút gọi nội mạng Vinaphone
Miễn phí 200 phút gọi ngoại mạng Vinaphone
Ưu đãi smsTặng 200 sms trong nước
Ưu đãi dataNhận ngay 20GB data tốc độ cao về máy

VTalk199 Vinaphone là gói cước trả sau siêu hấp dẫn mà không bất kỳ thuê bao nào có nhu cầu gọi thoại, lướt web, nhắn tin thường xuyên có thể bỏ qua. Do đó, đừng chần chờ nữa mà hãy nhanh tay đăng ký ngay gói VTalk99 Vinaphone nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhé. Chúc quý khách đăng ký gói thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.