Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Gói C200N Mobifone mang đến ưu đãi như thế nào?

Với ưu đãi Combo data thoại mà gói C200N Mobifone mang lại chắc chắn sẽ khiến nhiều khách hàng cảm thấy được thỏa mãn hơn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Mobifone mỗi ngày. Với ưu đãi khủng từ gói C200N Mobifone quý khách có thể an tâm kết nối liên lạc, gọi thoại, nhắn tin tẹt ga mà không sợ tốn kém nhiều chi phí, đặc biệt ưu đãi data khủng mỗi ngày cho phép thuê bao lướt web xả láng để giải trí và làm việc.

Không quá khó để tham gia đăng ký gói C200N của Mobifone, nếu quý khách đang muốn tậu gói cước siêu hấp dẫn này để dành tặng dế cưng thì nhanh tay soạn tin nhắn đăng ký theo hướng dẫn trong bài viết lần này của 4gmobifone.vn nhé, chắc chắn ưu đãi mà gói cước này mang lại sẽ khiến quý khách hài lòng.

Thông tin ưu đãi gói C200N Mobifone:

Với người dùng Mobifone hiện tại, thay vì lựa chọn những gói ưu đãi đơn thì các gói combo dần trở thành xu hướng và được nhiều người lựa chọn. Chỉ cần đăng ký những gói cước này thành công quý khách có thể tẹt ga gọi thoại hay lướt web cả tháng với mức chi phí tiết kiệm, hơn nữa việc quản lý các gói cước trên sim cũng dễ dàng hơn khi chỉ với một gói cước quý khách có thể tận hưởng đa ưu đãi.

Hướng dẫn đăng ký gói C200N Mobifone có ngay 4GB/ ngày, miễn phí thoại

Hướng dẫn đăng ký gói C200N Mobifone có ngay 4GB/ ngày, miễn phí thoại.

Tham khảo thêm: https://tinvienthong247.blogspot.com/2020/09/huong-dan-ang-ky-goi-c200n-mobifone-chi.html

Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động mạng Mobifone kích hoạt mới từ ngày 1/8/2020 và các thuê bao hiện hữu nhận được SMS mời đăng ký gói từ nhà mạng.

Nếu quý khách chưa nhận được SMS thì có thể chủ động kiểm tra thuê bao mình có thể tham gia gói cước hay không qua cú pháp KT DSKM gửi 999. 

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Cước gói: 90,000đ trong 2 chu kỳ đầu, từ chu kỳ thứ 3 trở đi cước gói là 120,000đ.

Hạn dùng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký.

Cú pháp đăng ký: Tương tự cách đăng ký các gói 4G Mobifone khác, muốn đăng ký gói C200N Mobifone quý khách hãy soạn:

DKV C200N gửi 9084 

Ưu đãi combo cực hot của gói cước C200N mạng Mobifone 

Qúy khách khi đã đăng ký gói C200N Mobifone thành công thì lập tức sẽ được tận hưởng ưu đãi siêu hấp dẫn với nội dung như sau:

– Miễn phí cước gọi cho tất cả các cuộc gọi nội mạng Mobifone dưới 20 phút, Mobifone không quy định tổng phút thoại trong tháng nên quý khách có thể gọi xả láng, miễn là đảm bảo thời lượng theo quy định.

–Tặng 50 phút ngoại mạng để quý khách kết nối thoải mái hơn với các thuê bao mạng khác, không cần lo sợ cước phí gọi ngoại mạng quá cao nữa.

– Tặng ngay 4GB lưu lượng data mỗi ngày, ưu đãi này có thể sử dụng trên cả hạ tầng 3G và hạ tầng 4G, tổng ưu đãi mỗi tháng quý khách được tận hưởng lên đến 120GB.

Hãy tham gia gói C200N Mobifone chắc chắn các ưu đãi mà gói cước 4G Mobifone này mang lại sẽ cho quý khách sự hài lòng tối đa, hãy nhanh tay đăng ký gói cước hấp dẫn này để rinh về ưu đãi thật khủng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.