Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Các ưu đãi nhận được từ gói C120 của Mobifone

Cũng có ưu đãi phút gọi miễn phí, cũng có ưu đãi data KHỦNG để phục vụ cho nhu cầu sử dụng Internet trong cả tháng và đặc biệt cước phí đăng ký rất rẻ nên gói C120 Mobifone đang chiếm trọn niềm hâm mộ của quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ nhiều hiện nay.

Gói cước C120 Mobifone chính là sự thay thế hoàn hảo sau khi nhà mạng ngưng đăng ký mới gói C90 và C90N. Với chi phí đăng ký gói C120 Mobifone khá tiết kiệm các thuê bao vẫn có thể tận hưởng Combo ưu đãi hấp dẫn, thỏa sức gọi thoại và truy cập mạng theo nhu cầu cá nhân.

Thông tin chi tiết về gói C120 Mobifone:

Hướng dẫn đăng ký gói C120 mạng Mobifone nhận combo ưu đãi khủng

Hướng dẫn đăng ký gói C120 mạng Mobifone nhận combo ưu đãi khủng.

Với hầu hết khách hàng của Mobifone hiện nay, xu hướng dùng các gói khuyến mãi đa tiện ích đã ngày càng trở nên phổ biến thay vì các gói cước có ưu đãi đơn. Gói cước C120 Mobifone chính là một trong những gói cước Combo có nội dung ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay khi mang đến cho các thuê bao ưu đãi tới 2GB lưu lượng mỗi ngày và miễn phí thoại.

Xem tiếp: https://tinvienthong247.blogspot.com/2020/09/ang-ky-goi-c120-mobifone-uu-ai-hap-dan.html

Chi tiết ưu đãi của gói cước hấp dẫn này khi thuê bao đăng ký thành công là như sau:

– Miễn phí 2GB lưu lượng data tốc độ cao mỗi ngày và áp dụng liên tục trong suốt chu kỳ gói. Tổng lưu lượng ưu đãi mỗi tháng mà quý khách được tận hưởng lên đến 60GB data. 

– Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Mobifone dưới 20 phút, quý khách có thể gọi tẹt ga mỗi tháng với tổng phút thoại không giới hạn.

– Tặng 50 phút gọi liên mạng trong nước, ưu đãi này sẽ giúp quý khách tiết kiệm chi phí đáng kết khi thường xuyên liên lạc ngoại mạng.

Hướng dẫn đăng ký gói C120 Mobifone chi tiết nhất: 

Để tham gia gói cước C120 của Mobifone quý khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp cực kỳ đơn giản như sau:

DKV C120 gửi 9084

Sau đăng ký hãy nhớ theo dõi phản hồi từ tổng đài Mobifone gửi về rồi tắt máy, khởi động lại để hệ thống cập nhật ưu đãi trước khi sử dụng nhé.

Cước gói: 120,000đ trừ trực tiếp tài khoản chính của thuê bao.

Hạn dùng: 30 ngày, gói cước hấp dẫn này có tính năng tự động gia hạn nên quý khách hãy nạp đủ số dư đáp ứng cước phí gói vào cuối mỗi chu kỳ để gia hạn thành công nhé.

Gói C120 Mobifone có nội dung ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nên không ngạc nhiên khi gói cước này rất được các thuê bao ưa chuộng. Tuy nhiên đây không phải là gói cước áp dụng toàn bộ mà chỉ áp dụng theo danh sách. Chính vì vậy quý khách hãy chủ động soạn KT DSKM gửi 999 để tra cứu thuê bao của mình có đăng ký được gói 4G mobi này hay không rồi mới đăng ký.

Với gói C120 của Mobifone mọi nhu cầu gọi thoai, data của quý khách sẽ được đáp ứng trọn vẹn. Hãy chủ động đăng ký gói cước hấp dẫn này ngay nếu như đã may mắn thuộc đối tượng áp dụng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.