Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Chia sẻ cách hủy gói FV199 của Mobifone

Khi khách hàng có nhu cầu liên lạc nhiều và thường xuyên đã không ngần ngại tham gia đăng ký gói FV199 Mobifone để tiết kiệm được nhiều cước phí sử dụng dịch vụ nhất. Bởi đây là một gói cước ưu đãi Data kèm phút thoại siêu khủng, được triển khai trong 30 ngày đáp ứng cho nhu cầu cơ bản của mọi thuê bao di động.

Tuy nhiên, bởi gói cước có chế độ gia hạn tự động nên nhiều thuê bao không kịp tạm dừng gói cước cho những ngày mình không sử dụng đến, khiến cước phí bị trừ nhưng data vẫn không thể dùng đến. Vậy nên hôm nay dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách hủy gói cước FV199 Mobifone một cách dễ dàng cho những lần chúng ta không muốn sử dụng.

Hướng dẫn hủy gói cước FV199 Mobifone dễ dàng, nhanh chóng:

Gói cước FV199 Mobifone là một gói cước khuyến mãi cung cấp ưu đãi khá hấp dẫn, với mức phí phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người dùng di động. Tuy nhiên, khi nhu cầu thay đổi, quý khách hàng có thể chủ động hủy gói cước FV199 Mobifone theo cú pháp hướng dẫn của nhà mạng như sau:

HUY FV199 gửi 999

Theo đó, bạn sẽ nhận được tin nhắn trả về từ tổng đài thông báo hủy gói cước FV199 Mobifone thành công, bạn có thể dành cước phí đó cho những dịch vụ hay gói cước khác của nhà mạng.

huy goi cuoc FV199 Mobifone

Hướng dẫn hủy nhanh gói FV199 mạng Mobifone

Và tất nhiên nếu sau này bạn muốn đăng ký ký lại thì cũng chỉ cần một tin nhắn rất đơn giản: DKV FV199 gửi 9084 tài khoản của bạn sẽ được cộng ưu đãi để sử dụng bao gồm:

+ Mỗi ngày tặng 2GB data truy cập mạng tốc độ cao ⇒ 60GB/tháng

+ Miễn phí 500 phút thoại nội mạng/ tháng

+ Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng MobiFone/ tháng

+ Miễn phí data truy cập ứng dụng FPT Play và https://fptplay.vn

+ Cộng 3GB data tốc độ cao truy cập ứng dụng Viber

Lưu ý rằng gói cước FV199 Mobifone mang về ưu đãi vô cùng hấp hấp dẫn, nên quý khách trước khi hủy gói hãy kiểm tra lại ưu đãi còn lại của bạn và tranh thủ sử dụng hết trước khi hủy gói để tránh lãng phí nhé.

Gói cước được triển khai trên phạm vi toàn quốc và áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau từ ngày 1/8/2020 và những thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia. Và quý khách đừng quên rằng, gói cước này có tính năng gia hạn tự động nên quý khách có nhu cần sử dụng lâu dài thì không cần đăng ký lại nhiều lần.

Tuy nhiên, trước khi đăng ký, quý khách cũng cần xác định cho mình gói cước phù hợp với nhu cầu của cá nhân, tránh chọn nhầm lẫn ảnh hưởng tới cước phí cũng như thời gian bỏ phí Data không sử dụng nhé. Chúc quý khách hủy gói cước FV199 mạng Mobifone thành công. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.